Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

LỄ ĐỘNG THỔ NHÀ MÁY HOA THIÊN PHÚ

Ngày 16/06, Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú phối hợp với ww.saigonevent.net tổ chức Lễ động thổ Nhà máy Hoa Thiên Phú tại Lô 7 – 1, KCN AScendas Singapore, ấp An Tây, huyện Bến Cát, Bình Dương. Tham dự buổi lễ gồm có đại diện chính quyền địa phương, ban giám đốc và cán bộ công nhân viên Công ty Hoa Thiên Phú, cùng nhiều quan khách khác.
Thay mặt Công ty, DS.Lê Trung Nam – TGĐ gửi lời cảm ơn đến đại diện các đối tác, các ngân hàng, các công ty xây dựng, nhà đầu tư, các nhà phân phối, các đối tác, nhà cung cấp cùng các trưởng bộ phận của Công ty Hoa Thiên Phú, Công ty Thiên Hải, Công ty Bảo Nguyên cùng tất cả quan khách có mặt trong buổi lễ.
DS Lê Trung Nam cho biết, dự án đầu tư xây dựng nhà máy TPCN Hoa Thiên Phú là bước khởi đầu cho giai đoạn phát triển mới của Công ty Hoa Thiên Phú & Thiên Hải với mục đích xây dựng nhà máy mở rộng quy mô hoạt động, tăng khả năng cạnh tranh, cùng thực hiện các dự án liên doanh liên kết. Sản phẩm của nhà máy sản xuất ra sẽ mang tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ cho xuất khẩu cũng như tiêu thụ nội địa nhằm khai thác thế mạnh về thương hiệu và hệ thống phân phối của Hoa Thiên Phú.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét