Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Khai trương siêu thị Vinatex Buôn Ma Thuộc

Khai trương trung tâm thương mại Vinatex tại thành phố Buôn Ma Thuột
Sáng nay (27/6), Tập đoàn dệt may Việt Nam đã khai trương Trung tâm thương mại Vinatex tại thành phố Buôn Ma Thuột. Đến dự buổi lễ khai trương có ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương, bà Dương Thị Kim Dung, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Tổng giám đốc hệ thống Vinatex, lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện các đối tác của Vinatexmart.




Bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương phát biểu tại buổi lễ khai trương.

Trung tâm thương mại Vinatex Buôn Ma Thuột có tổng vốn đầu tư gần 120 tỷ đồng, với diện tích hơn 9000 m2 được kỳ vọng sẽ là điểm tham quan mua sắm lý tưởng với nhiều hoạt động đa dạng cùng với các khu ẩm thực, khu vui chơi, khu kinh doanh các sản phẩm gia dụng thiết yếu với 4 tầng kinh doanh được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và tiện ích.

Ông Y Dhăm Ênuôl, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương đánh giá cao chủ trương “ đồng hành cùng hàng Việt ” của Vinatexmart với 100% mặt hàng Việt Nam. Nỗ lực của Tập đoàn Dệt may Việt Nam trong việc triển khai hệ thống Vinatexmart trên 28 tỉnh thành toàn quốc trong thời gian qua đã góp phần tạo thêm nhiều việc làm và góp phần tích cực trong việc bình ổn giá thị trường.


Các đại biểu cắt băng khánh thành trung tâm thương mại Vinatex thành phố Buôn Ma Thuột.

Vinatex Buôn Ma Thuột là Trung tâm thương mại thứ 4 tại khu vực Tây nguyên và là Trung tâm thương mại thứ 73 trên toàn quốc của hệ thống Vinatexmart.  Là thành viên của Tập đoàn Dệt may Việt nam, Vinatexmart có lợi thế lớn trong ngành hàng thời trang từ các thương hiệu thời trang thành viên khác như Việt Tiến, Hòa Thọ, Nhà Bè,… hứa hẹn sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Lãnh đạo Tập đoàn Dệt may tặng hoa cho đội ngũ quản lý trung tâm thương mại Vinatex thành phố Buôn Ma Thuột.

Ngay sau buổi lễ khai trương, đông đảo người tiêu dùng đã đến tham quan, mua sắm tại Trung tâm thương mại và tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: bốc thăm trúng thưởng xe Honda Air Blade, LCD Sony, tủ lạnh Sanyo…; giảm giá nhiều sản phẩm thiết yếu đến 50%; chương trình “ mua sắm nhanh tay nhận ngay quà tặng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét