Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Ngày hội chăm sóc xe tại Quân Khu 7

Trong hai ngày 17 và 18 tháng 08 năm 2013, Công ty Văn Hoa Việt phối hợp với  Công ty TNHH BVOT GROUP (BVOT)  tổ chức  “Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day” tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.


Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ô tô Việt” được  BVOT và Bridgestone Việt Nam tổ chức ở các tỉnh thành lớn trong cả nước nhằm hướng đến việc trang bị các kiến thức về cách phòng tránh những tai nạn không đáng có, cách bảo dưỡng xe đúng chuẩn, cũng như hưởng ứng năm an toàn giao thông quốc gia 2013.
Bên cạnh đối tác chính là Bridgestone Việt Nam, “Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day” còn có sự tham gia của những đối tác về thiết bị phụ trợ, bảo dưỡng cho ô tô hàng đầu thế giới như: Công ty 3M Việt Nam, Công ty GS Việt Nam, Công ty dầu nhớt Total Việt Nam và Công ty Robert Bosch Việt Nam.
Ông Trần Hồng Ninh – Tổng giám đốc BVOT Group cho biết: Chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ô tô Việt” đã được khởi động từ đầu năm 2013, chúng tôi đã tổ chức “Hội thảo lốp và những kiến thức cần biết”  tại Hà Nội (Tháng 4/2013) và DakLak (Tháng 6/2013). Trong “Ngày hội chăm sóc xe – Care Car Day”, những tài xế tham gia sẽ được các chuyên gia tư vấn về lốp, nội ngoại thất, bình ắc quy, dầu nhớt, còi, cần gạt mưa và đặc biệt là các chuyên gia của BVOT và Đại học bách khoa TPHCM sử dụng máy scan để trực tiếp kiểm tra lỗi và tư vấn cho các xe tham gia chương trình. Chúng tôi mong muốn mang đến sự an toàn tuyệt đối không chỉ cho những người phía sau tay lái mà còn cho tất cả những người tham gia giao thông với những dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và toàn diện cho xe của khách hàng
Ông cũng cho biết thêm, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dùng để tri ân hiệp sĩ săn bắt cướp Nguyễn Văn Minh Tiến và các đội hút đinh, chống đinh tặc của Q. 2, Q. 9 và Q. Thủ Đức. Dự kiến, “Ngày hội chăm sóc xe - Car Care Day” tiếp theo sẽ được tổ chức vào ngày 11 và 12 tháng 10 năm 2013, tại sân vận động Mỹ Đình Hà Nội.
Một số hình ảnh của sự kiện:
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét