Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cung cấp bàn ghế cho Đêm Hội Trung Thu- Bác Ái Trong Yêu Thương

Công ty AT là công ty chuyên tổ chức sự kiện và cho thuê thiết bị, đã cam kết đồng hành cùng tỉnh Dòng La San xuyên suốt Dự án 150 năm Dòng La San đến Việt nam. Công ty AT cũng đã và đang hỗ trợ, tài trợ, bảo trợ… cho các chương trình xã hội của các nhóm học sinh La San, cũng như của các tổ chức xã hội phi lợi nhuận.

  

  Lúc 15g ngày thứ Bảy 14-9-2013, tại Tu hội Nữ tử Bác Ái Vinh Sơn số 42 đường Tú Xương P.7 Q.3 TP.HCM đã diễn ra Lễ Hội từ thiện “Vui Đón Trăng 2013” do nhóm công tác xã hội “Bác Ái Trong yêu Thương” tổ chức, được sự hỗ trợ của đông đảo Mạnh Thường Quân. Công ty AT hãnh diện là một trong hai đơn vị tài trợ chính cho Lễ hội, thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng, với mong muốn góp phần mình trong nỗ lực đem niềm vui Trung Thu cho các em bất hạnh, bệnh tật và khuyết tật.

 


     


          Vì khách mời là những trẻ em đặc biệt nên các tình nguyện viên, là nhóm Sinh viên Bùi Chu Miền Nam, đã chuẩn bị rất chu đáo từ các phần vụ nhỏ nhặt như chuẩn bị chỗ ngồi, thức ăn, nước uống, cách phục vụ ăn uống, cả phục vụ nhu cầu vệ sinh của các em...


        

          Nhờ được tiếp đón chu đáo, chăm sóc tận tình, được ăn uống, vui chơi thoải mái và thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc các em đã rất hào hứng, phấn khởi tạm quên đi nỗi bất hạnh của bản thân.


Mong ước sao cho niềm vui của các em được kéo dài !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét