Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cung cấp bàn ghế Lễ Kỷ Niệm 10 năm thành lập Nhà Máy Sữa Sài Gòn

Sáng ngày Thứ Bảy 07-9-2013 tại Lô 1 - 18 Khu G1- Khu Công Nghiệp Tân Thới Hiệp – Hương lộ 80 P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM,  Nhà máy sữa Saigon, thuộc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) đã mừng Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập.

Công ty AT phối hợp với công ty Ánh Dương tổ chức sự kiện kỷ niệm này.

Tuy các hạng mục do Công ty AT phụ trách không nhiều nhưng một biến cố thiên tai bất ngờ, đã khiến công ty phải chịu một số thiệt hại. Tối ngày trước lễ kỷ niệm, một trận mưa lớn kèm gió lốc xoáy đã ập tới khu vực nhà máy khiến công trình đã dàn dựng hoàn chỉnh, gần như hư hại hoàn toàn, các dù che bị rách toát, khung backdrop xiêu vẹo… Công ty đã huy động công nhân trực đêm tới ngay hiện trường để xử lý tình huống, hạn chế tối đa các nguy hiểm có thể xảy ra. Mặc dù sự cố là nghiêm trọng nhưng đã không gây một thiệt hại nào cho tài sản của nhà máy, cũng nhờ vào sự tính toán rất cẩn thận của các chuyên viên trước khi bố trí  các hạng mục. Và, 4g sáng sớm hôm sau, công nhân đã tái phục hồi các hạng mục mục hư hỏng bằng cách thay mới cấp thời và khẩn trương dàn dựng lại công trình để kịp tiến hành lễ đúng 7g30 ngày hôm đó. Buổi lễ đã diễn ra tốt đẹp, các công nhân phục vụ một cách hoàn hảo, trong khi không ai biết được đêm qua họ chỉ ngủ có vài giờ. Buổi lễ thành công, ít ai nhớ đến công đóng góp của người công nhân. Về phần mình, người công nhân không cần lời khen, không cần quà tặng, đối với họ sự thành công của sự kiện đã là phần thưởng quý giá rồi.
Qua sự việc này, đối tác của công ty AT chắc chắn phải thán phục tinh thần trách nhiệm cao và tính chuyên nghiệp của đội ngủ công nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét